Nạp Tiền Vào Viettel Money

Việc làm chủ công nghệ cũng cho phép Viettel áp dụng các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cấp độ cao nhất, bao gồm công nghệ nhận diện các giao dịch, thuê bao bất thường để kịp thời bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng. “Chúng tôi hiện đang triển khai hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Moblie Money tại các điểm giao dịch của Vinaphone. Kế họach năm tới, Vinaphone triển khai 2.000 điểm kinh doanh Mobile Money trên toàn tỉnh để khách hàng nạp, rút tiền thuận lợi hơn. Việc triển khai thí điểm dịch vụ Mobile Money sẽ mang lại lợi ích lớn cho nền kinh tế và người dân khi có thêm công cụ thanh toán điện tử. Mỗi giao dịch Mobile Money, khách hàng sử dụng điện thoại “cục gạch” hay smartphone đều phải qua 2 bước bảo mật là nhập mật khẩu giao dịch (hoặc tài khoản) và mã OTP xác nhận được gửi qua tin nhắn SMS. Trong 2 năm thí điểm, mỗi tài khoản Mobile Money được giao dịch tối đa 10 triệu mỗi tháng và bị giới hạn chỉ được chuyển tiền đến thuê bao cùng nhà mạng.

Bắt đầu từ ngày 19-11, cả 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam đã bắt đầu triển khai thử nghiệm dịch vụ Mobile Money, mở ra một phương thức thanh toán đơn giản hơn thay vì sử dụng tiền mặt như trước đây. Để xác nhận việc đăng ký, bạn vui lòng thực hiện thao tác kích hoạt tài khoản theo hướng dẫn đã được gửi vào địa chỉ email dùng để đăng ký tài khoản. Mình nạp tiền vào viettelpay ngày 23 giao dịch không thành công nhưng đã bị trừ tiền trong tknh, gọi tổng đài thì nói 2 này không nhận đc tiền hoàn thì ngày 26 liên lạc lại. Mỗi khi tới ngày đóng hp cho con phải mất mấy ngày mới thực hiện thành công. Như đã nói, Viettel Money được được chúng tôi phát triển trên nền tảng công nghệ tiên tiến do chính Viettel xây dựng và quản lý với các tiêu chuẩn an toàn bảo mật thông tin ở mức độ cao nhất.

Là hệ sinh thái tài chính số có nhiều tính năng nhất tới thời điểm này, Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống… Mobile Money là sự kết hợp của tiền điện tử và sử dụng hạ tầng kỹ thuật di động để thực hiện các giao dịch tài chính và sử dụng cơ sở dữ liệu thuê bao di động để định danh khách hàng. Điểm khác biệt này sẽ giúp người dân và hỗ trợ hệ thống ngân hàng trong việc người dân ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa, khu vực chưa có sự hiện diện của ngân hàng được tiếp cận với hệ thống thanh toán. Đồng thời, hỗ trợ phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tạo ra cơ hội để phát triển các dịch vụ thanh toán khác. Người dân dễ dàng làm quen với phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt và từng bước trở thành khách hàng tiềm năng của các ngân hàng, tổ chức tài chính. Tính tới thời điểm hiện tại, Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số có nhiều tính năng nhất với hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống…

Viettel Money chính thức lên sàn đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Tổng đài sau khi tiếp nhận được yêu cầu từ bạn, sẽ thực hiện cộng ngay 3K tạm ứng vào tài khoản KMLM2 – Tài khoản dùng để gọi/nhắn tin nội mạng. Ngay tại thời điểm quý khách thực hiện thao tác ứng tiền, tài khoản chính của bạn phải dưới 5.000 đồng. Số tiền ứng và phí dịch vụ mà nhà mạng gửi cho bạn lúc trước sẽ được trừ vào tài khoản chính cho lần nạp thẻ lần sau khi ứng tiền. Ngay tại thời điểm quý khách thực hiện thao tác ứng tiền, tài khoản chính của bạn phải dưới 3.000 đồng. Mobile Money là một công cụ có tính phổ cập, để đảm bảo quyền bình đẳng của mọi người dân trong tiếp cận các dịch vụ thiết yếu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, vốn là một trong những mục tiêu quan trọng của tài chính toàn diện./. Khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money có thể sẽ phải trả một mức phí nhất định.

Do đó, Bạn cần mang theo CMND gốc đến cửa hàng Viettel để làm thủ tục, việc xóa tài khoản Viettel Money hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nạp tiền tại cửa hàng trực tiếp, kênh giao dịch khác của Viettel (Siêu thị xuất nhập khẩu, Đại lý ủy quyền, Điểm giao dịch xã, Điểm bán, Cộng tác viên, Bưu chính) hay nạp tiền tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Không chỉ là Mobile Money, Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, hội tụ nhiều tính năng và lợi thế cạnh tranh so với các phương thức thanh toán khác. Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, kiến tạo cuộc sống mới, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống. Viettel Money cho phép người dân tiếp cận các dịch vụ tài chính dù không có tài khoản ngân hàng. Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Viettel IDC, dịch vụ điện toán đám mây được xem là “móng nhà” trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0.

Điểm Nạp Rút Tiền Viettel

Điều 6.Thí sinh được cấp miễn phí 01 bản Giấy chứng nhận kết quả thi ĐGNL. Trường hợp thí sinh vi phạm Quy chế thi và Thỏa thuận sử dụng này đến mức phải hủy bỏ kết quả thi, Trung tâm Khảo thí có quyền ngừng cấp Giấy chứng nhận kết quả thi và từ chối mọi yêu cầu của thí sinh liên quan đến kỳ thi ĐGNL. Điền chính xác thông tin (hệ thống không cho phép đăng ký trùng lặp email và số CMND/CCCD).

Ví điện tử là tài khoản điện tử, thường được tích hợp vào ứng dụng điện thoại, giúp người dùng thanh toán tại các điểm chấp nhận offline và online. Bất kỳ ai có smartphone và tài khoản ngân hàng liên kết với ví điện tử đều có thể sử dụng và giao dịch. Ví điện tử tập trung vào các thành phố lớn, nếu Mobile Money đúng như định hướng ban đầu là triển khai để phát triển tài chính toàn diện, cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng ở vùng sâu, vùng xa… thì sẽ thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Khách hàng của Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ và sử dụng dịch vụ viễn thông liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề có thể sử dụng Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng. Ví điện tử là một tài khoản điện tử thường được tích hợp vào ứng dụng điện thoại. Người dùng có thể sử dụng ví điện tử để thanh toán tại các điểm chấp nhận ví điện tử đó (cả online và offline).

  • Nhằm khuyến khích sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Agribank thực hiện chính sách miễn phí chuyển tiền trong nước từ hôm nay (17/5).
  • Để đủ kiện kiện tham gia ứng tiền sim VNMB, bạn phải là thuê bao trả trước của Vietnamobile hoạt động 2 chiều và phải hoạt động tối thiểu 03 tháng tính từ ngày kích hoạt sim.
  • Bên cạnh đó, ở thời điểm hiện thời, ViettelPay chưa trợ giúp đăng ký làm thẻ online.

Vietjet Air đang triển khai các dịch vụ chăm sóc y tế và xét nghiệm PCR miễn phí cho khách bay quốc tế. Microsoft có kế hoạch xây dựng trung tâm dữ liệu không phát thải mới ở miền Nam Phần Lan, và công ty năng lượng Fortum sẽ kết nối trung tâm này với một mạng lưới tái sử dụng nhiệt thải quy mô lớn. Trung tâm Khảo thí ĐHQGHN và các cán bộ tham gia công tác thi ĐGNL không có chịu trách nhiệm bảo quản, lưu trữ tài sản cá nhân của thí sinh mang đến địa điểm thi (bao gồm cả các vật dụng không được phép mang vào phòng thi) trong ngày thi.

Tài khoản Tiền di động (hay còn gọi là tài khoản Mobile Money) là tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ. Bên cạnh tài khoản ViettelPay, tài khoản Tiền di động là một nguồn tiền của hệ sinh thái Viettel Money. Viettel Money mới được ra mắt trong tháng 12 này nhưng ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của người dùng. Đây là một ứng dụng ví điện tử do Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel xây dựng và phát triển.

Bạn có thể thanh toán các hoá đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng của nhà mình bằng tài khoản Viettel Money. Việc thanh toán vô cùng đơn giản và thực hiện ngay trên điện thoại tại nhà, giúp ích cho các bạn bận rộn không có nhiều thời gian đến các địa điểm thanh toán cố định. Nếu bạn đang sử dụng Thánh Sim hoặc Siêu Thánh Sim và muốn thực hiện ứng tiền khi tài khoản tiêu dùng cạn kiệt thì hãy làm theo 1 trong 3 cách hướng dẫn sau đây. Ngày 1/12, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội công bố ra mắt Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money tới toàn bộ thuê bao Viettel trên toàn quốc. Đây chính là kỳ vọng của nhà mạng nhằm hướng tới mục đích giúp khách hàng thanh toán không cần tiền mặt.

Nạp Tiền Viettelpay Ở Đâu

Ngoài ra, toàn bộ tiền trong tài khoản mobile money của nhà mạng phải được mang bảo đảm tại ngân hàng và không được sử dụng cho mục đích khác ngoài thanh toán. Ngày 25-11, Tập đoàn VNPT công bố cung cấp thí điểm dịch vụ Mobile Money trên cả nước. Mobile Money có thể hiểu đơn giản là “ví điện tử viễn thông”, hay nói cách khác là ví điện tử nhưng không có tài khoản ngân hàng, được định danh bằng số điện thoại qua chính SIM của người dùng di động.

Để sử dụng, khách hàng của cả 2 nhà mạng Vinaphone, Viettel đều phải đáp ứng yêu cầu sở hữu sim chính chủ và dùng dịch vụ viễn thông liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề. Số Chứng minh Nhân dân, Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu trùng với thông tin đăng ký số thuê bao di động. Thuê bao này phải được doanh nghiệp viễn thông định danh, xác thực theo quy định của Chính phủ. Tạm biệt rủi ro tiếp xúc trong thời kỳ dịch bệnh hay những phiền hà do quên thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt, Viettel Money ngay khi ra mắt đã sở hữu mạng lưới hàng trăm ngàn điểm trải nghiệm dịch vụ khắp cả nước.

Nếu Quý khách sử dụng thẻ debit, hãy đảm bảo đủ số dư; nếu là thẻ credit, hãy đảm bảo còn đủ hạn mức. Với Viettel Money, hành trình trải nghiệm của khách hàng FCCOM trở nên tiện lợi và toàn diện hơn bao giờ hết. (thitruongtaichinhtiente.vn) – Quyết định tăng lãi suất của Ngân hàng dự trữ liên bang Mỹ vừa đưa ra, trước mắt, kinh tế – tài chính Việt Nam chưa chịu tác động nhiều do mức tăng lãi suất không lớn (25 điểm %) và đã được tiên lượng trước. Về sau này, nhất là từ quý IV/2022, việc Fed tiếp tục tăng lãi suất sẽ có những tác động rõ nét hơn đến kinh tế – tài chính Việt Nam.

Quan trọng, đây là một giải pháp để Việt Nam có thể triển khai dịch vụ tài chính đến mọi người dân, nhất là những nơi người dân chưa có tài khoản ngân hàng. Hiện tại, Viettel miễn các phí kích hoạt, duy trì, nạp tiền, chuyển khoản giữa các tài khoản Mobile Money cùng mạng. Với các giao dịch từ tài khoản Mobile Money sang tài khoản ngân hàng, nhà mạng này thu phí 0,3% mỗi giao dịch thành công. Vinaphone cho biết thời gian đầu triển khai dịch vụ sẽ miễn phí nạp, rút tiền, thanh toán. Trong thời gian đầu triển khai dịch vụ, nhà mạng Vinaphone miễn phí nạp, rút tiền, thanh toán.

Ông Hoàng Minh Cường, Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ TT-TT chia sẻ với Báo Giao thông về cách thức thực hiện cũng như cơ chế quản lý của đồng Tiền di động – Mobile Money. ViettelPay chỉ hỏi Mật khẩu hoặc OTP của các bạn khi bạn cho phép & bạn Có Mặt Trực Tiếptại Điểm giao dịch của ViettelPay để biến đổi thông tin tài khoản. Vì ViettelPay sẽ không lúc nào hỏi mật khẩu + thông tin cá nhân + OTP của các bạn song song thông qua smartphone hoặc Thư điện tử. Sau thời điểm bạn nhập mật khẩu cùng với mã xác OTP thì công cuộc chuyển khoản sẽ hoàn tất.

Nạp Tiền Viettel Trên Ipad

Viettel Money nằm trong hệ sinh thái thanh toán online và được phát triển dựa trên ứng dụng Viettel Pay trước đó nhưng có nhiều tiện ích hơn. Ngày 12-3, theo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, nhiều nhà mạng gấp rút chuẩn bị hồ sơ gửi cơ quan chức năng sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt triển khai thí điểm dùng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ . Theo các phụ huynh, trước đây nhà trường vẫn hướng dẫn phụ huynh nộp học phí bằng hình thức chuyển khoản liên ngân hàng hoặc nộp trực tiếp. Nhưng năm nay phụ huynh được yêu cầu chỉ có thể nộp qua ứng dụng ViettelPay nếu như không nộp trực tiếp.

Các Giao dịch luôn được đảm bảo tính bảo mật, an toàndữ liệu của khách hàng. Viettel hỗ trợ tỉnh Nam Định xây dựng nền tảng, triển khai các giải pháp công nghệ mới nhất, đảm bảo đến năm 2030, tỉnh Nam Định sẽ hoàn thành chuyển đổi số toàn diện. Sau thời gian trên, đăng ký ca thi của thí sinh sẽ bị hủy nếu không hoàn thành việc nộp phí. Không thể phủ nhận sự thuận tiện và lợi ích từ thanh toán không tiền mặt, thế nhưng hành trình “phủ sóng” thanh toán số cho gần 100 triệu người dân Việt Nam không hề đơn giản. Cho hỏi hôm qua m rút tiền từ viettelpay k thành công ở atm MB do lỗi,viettelpay đã trừ tiền nhưng sao giờ vẫn chưa hoàn lại m.

Đối tượng sử dụng mobile money là các khách hàng cá nhân có nhu cầu đăng ký và sử dụng dịch vụ của nhà mạng đang sử dụng. ViettelPayViettel MoneyGiống nhauHỗ trợ nạp, rút, thanh toán cước, chuyển tiền,…. OnlineKhác nhauTất cả các nhà mạng khác đều có thể đăng ký tài khoản sử dụng. Nội dung, thông tin trên trang chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến tổ chức mình đang sử dụng dịch vụ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Nhìn chung, mobile money sẽ là hình thức thanh toán phù hợp với người dân ở những khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là những nơi hệ thống tài chính ngân hàng chưa phát triển, người dân chưa hoặc không có khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng.

Lưu ý, nếu giao dịch chuyển tiền/thanh toán tới thuê bao chưa đăng ký Mobile Money hoặc thuê bao mạng khác, hệ thống sẽ báo lỗi, giao dịch sẽ không thực hiện được. Hiện nay, hạn mức giao dịch (rút tiền/chuyển tiền/thanh toán) trên mỗi tài khoản Mobile Money là 10 triệu đồng/tháng/tài khoản. Với những khách hàng đã đăng ký và sử dụng ViettelPay thành công chỉ cần cập nhật ứng dụng ViettelPay hệ thống sẽ tự động chuyển đổi toàn bộ thông tin và tài khoản của quý khách vào ví Viettel Money. Viettel Money hỗ trợ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Điển hình như thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền Internet, thanh toán khoản vay tiêu dùng… Ngoài ra, ứng dụng còn có ưu đãi chiết khấu 3-10% khi nạp tiền điện thoại, giảm ngày 20% khi mua dung lượng 3G/4G/5G Viettel. Khách hàng cũng có thể đặt vé tàu, vé máy bay, thẻ game, mua Vietlott trực tuyến.

Thuê bao của bạn đã được kích hoạt trong vòng 90 ngày và còn đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc. Ở tuổi U.80, ông Hải vẫn đạp xe băng băng, vẫn đi dạy học, vận động xây cầu, xây nhà tình nghĩa, giúp bà con được khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí. Trong kỳ điều chỉnh ngày mai (21/3), dự báo, giá xăng dầu sẽ giảm sau 7 lần tăng liên tiếp. Việc sửa chữa tuyến cáp biển Liên Á sẽ được bắt đầu từ ngày 18/2 và dự kiến hoàn thành vào ngày 24/2. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.

Ưu Đãi Thanh Toán Tiền Điện Qua Viettelpay

Đặc điểmMobile MoneyVí điện tửLiên kết ngân hàngKhông cần liên kết tài khoản ngân hàng vẫn sử dụng được. Tuy nhiên, tài khoản Mobile Money sẽ tách biệt với tài khoản thuê bao của bạn, tức là bạn không thể sử dụng số dư trong tài khoản điện thoại để chi trả cho các dịch vụ thanh toán, mua bán qua Mobile Money. Theo thông tin công bố từ các nhà cung cấp dịch vụ, để đăng ký dịch vụ Mobile Money, người dùng cần cung cấp Chứng minh nhân dân hay Căn cước công dân trùng với thông tin đăng ký trên số điện thoại. Nếu giao dịch chuyển tiền/thanh toán tới thuê bao chưa đăng ký Mobile Money hoặc thuê bao mạng khác, hệ thống sẽ báo lỗi, giao dịch sẽ không thực hiện được. Nhập mã OTP để xác thực và xác nhậnTrên đây là các bước hướng dẫn liên kết tài khoản giao thông ePass và ViettelPay quý khách hàng có thể tham khảo. Trước khi sử dụng tài khoản Tiền di động, tất cả người dùng đều được yêu cầu cung cấp danh tính nhằm phục vụ việc xác thực thông tin, điều này góp phần hạn chế tối đa các rủi ro liên quan đến đối tượng lừa đảo.

Ngay sau khi ứng tiền thành công, quý khách sẽ được cộng 5.000 đồng vào tài khoản KM2 kèm theo 4GB data tốc độ cao vào P20 với hạn sử dụng là 3 ngày. Trước những thông tin phản ánh của phụ huynh về việc họ cảm thấy bất tiện nếu chỉ dùng một hình thức thu phí trực tuyến là ứng dụng Viettel Money, PGS Vũ Hoàng Linh cho biết trường sẽ xem xét để dung hoà lợi ích cả phụ huynh và nhà trường. Những ưu điểm này được các nhà mạng kỳ vọng đây sẽ là phương thức thanh toán dễ sử dụng ở các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, những nơi chi nhánh ngân hàng, internet chưa phát triển mạnh. Cách nạp thẻ điện thoại qua các ví điện tử dần trở nên quen thuộc đối với nhiều người dùng Smartphone. Ngoài tiện lợi ra, nạp thẻ qua ví điện tử người dùng còn được hưởng chiết khấu hấp dẫn từ 5-10%. Không cần liên kết tài khoản ngân hàng, chỉ cần có tài khoản ViettelPay.

“Với sứ mệnh Chủ lực tiên phong kiến tạo xã hội số, Viettel sẽ là doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc phổ cập tài chính số đến người dân Việt Nam. Hệ sinh thái tài chính số đã được Viettel xây dựng và tích lũy hơn 10 năm. Với Viettel Money, chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ từ hôm nay đến hàng chục triệu dân Việt Nam”, ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel, cho biết. Thuê bao Vietnamobile của quý khách phải nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ ứng tiền của Vietnamobile. Đại diện nhà mạng Vinaphone cho biết ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt triển khai thí điểm Mobile Money, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã sẵn sàng thực hiện các thủ tục nộp hồ sơ xin cấp phép để cung cấp dịch vụ ra thị trường. Trên đây là thông tin Hướng dẫn nạp tiền vào số dư tài khoản trên website Viettel IDC. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ Viettel IDC để được giải đáp, hỗ trợ.

Hỗ trợ chuyển tiền trực tuyến đến số điện thoại, số thẻ hoặc số tài khoản của hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam. Dịch vụ chuyển tiền đến số tài khoản, chuyển tiền đến số điện thoại, chuyển tiền đến số thẻ, chuyển tiền mặt. Viettel pay có đầy đủ các tính năng của một loại ví điện tử, ngân hàng số, cửa hàng online mà mỗi người cần để giao dịch trở nên thuận tiện hơn. Viettel Money ra đời với sứ mệnh thúc đẩy chuyển tiền, mua bán không cần tiền mặt, phổ cập tài chính số, đa dịch vụ trên di động, thúc đẩy nền kinh tế số và xã hội số phát triển nhanh chóng trong tương lai. – Chuyển tiền cho tài khoản Mobile Money của người khác qua số điện thoại, chuyển tiền đến số tài khoản, số thẻ ngân hàng. Còn đối với app thì giao diện nó giống như ví điện tử thôi, hỗ trợ chuyển tiền qua số điện thoại hay thanh toán các hóa đơn.

Nạp Tiền Viettelpay Bằng Tài Khoản Điện Thoại

Xin chào, mình tên là Vũ Quỳnh Trang, admin website 24hviettel. Website 24hviettel – nơi cập nhật thông tin mới nhất về di động viễn thông, công nghệ và internet truyền hình. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những tin tức, bài viết chất lượng nhất. Liên hệ với tôi qua: about.me/vuqunhtrang, twitter.com/vuquynhtrang18, gab.com/vuquynhtrang123, quora.com/Vu-Quynh-Trang-1

Related Posts

z2059777649663 f9983638a96ceb34362466aa7c395ae4

CÁCH GIẶT THẢM SÀN TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

  Khi nào nên giặt thảm trải sàn? Việc cần làm trước khi giặt thảm tại nhà hiệu quả? Thảm trải sàn  là một phần của trang…

giai phap cong phan lan di bo 3 2

Quản Lý Bãi Đỗ Xe Thông Qua Phần Mềm: Giải Pháp Hiện Đại Và Hiệu Quả

Trong bối cảnh đô thị hóa ngày càng tăng, nhu cầu sử dụng bãi đỗ xe thông minh đã trở thành một xu hướng tất yếu, đặc…

khu pho thuong mai la home

Shophouse LA Home: Lựa Chọn Vàng Cho Kinh Doanh & Cuộc Sống Đẳng Cấp

Khu đô thị LA Home Bến Lức không chỉ là một trong những dự án đô thị hiện đại nhất khu vực Long An, mà còn mang…

cua hang ban thang nhom uy tin tai tphcm

Bí quyết mua thang nhôm chất lượng với giá hợp lý

Khi cần thực hiện công việc ở độ cao như sửa chữa, sơn tường hay lắp đặt đèn, các thiết bị hỗ trợ như thang nhôm trở…

dat kham online 1

Medda – Ứng dụng khám bệnh online đáng tin cậy nhất hiện nay

Chăm sóc sức khoẻ là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian để đặt lịch hẹn cũng…

122

Bạn có biết sở hữu visa Nhật đi được những nước nào?

Hộ chiếu Nhật Bản là một trong những tấm hộ chiếu quyền lực nhất thế giới, mở ra cánh cửa đến nhiều quốc gia mà không cần…